Modern Tropical ดีไซน์ทันสมัยอยู่สบายใกล้ชิดธรรมชาติ

189 Views  | 

Modern Tropical ดีไซน์ทันสมัยอยู่สบายใกล้ชิดธรรมชาติ

Modern Tropical บ้านที่ถูกดีไซน์มาให้สอดรับกับสภาพอากาศภูมิประเทศร้อนชื้นอย่างประเทศไทย โดยคำนึงถึงทิศทางของแสงและลม ตัวอาคารถูกออกแบบให้มีชายคาที่ยื่นยาว พร้อมระแนงที่ถูกนำมาตกแต่งเพื่อลดทอนแสงแดดและความร้อนแต่ยังกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เน้นการออกแบบให้บ้านมีพื้นที่โปร่ง โล่ง พร้อมช่องเปิดโดยรอบเพื่อให้แสงแดดส่องและลมพัดผ่านเข้าภายในบ้าน ทำให้มีการถ่ายเทอากาศได้ดีกว่าปกติ พร้อมคุมโทนสีเอิร์ธโทน เพื่อให้ดูสบายตาและดูอบอุ่น ทุกฟังก์ชันถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุบริเวณชั้นล่าง เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกช่วงวัยตอบรับการใช้ชีวิตในทุกวัน


แบบบ้าน EA-231 
ประกอบด้วย  4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
พื้นที่ใช้สอย  434 ตารางเมตร
เหมาะกับขนาดที่ดิน 136 ตารางวา หน้ากว้าง 34 เมตร ความลึก 16 เมตร

    

แนวคิดในการออกแบบ  
บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันเหมาะกับสภาพภูมิอากาศในเขตร้อนชื้นด้วยเอกลักษณ์การสร้างพื้นที่หรือ Space ให้โปร่งโล่ง โดดเด่นด้วยชายคาที่ยื่นยาวและระแนงที่แต่งเติมเพิ่มมิติให้กับตัวอาคารพร้อมช่วยลดทอนความร้อนจากแสงแดด เปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติได้รอบทิศเน้นความเรียบง่ายทันสมัย ภายในคุมโทนสีอ่อนเพื่อให้ดูอบอุ่นและออกแบบให้ทุกฟังก์ชันเชื่อมต่อกันเพื่อความสะดวกในการใช้งาน พร้อมห้องนอนผู้สูงอายุบริเวณชั้นล่าง เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ตอบรับการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ
แบบบ้าน EA-232
ประกอบด้วย 4  ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน
พื้นที่ใช้สอย 441 ตารางเมตร
เหมาะกับขนาดที่ดิน 127 ตารางวา หน้ากว้าง 26 เมตร ความลึก 19.5 เมตร

 

แนวคิดในการออกแบบ
บ้านสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความทันสมัยให้สอดรับกับธรรมชาติและสภาพอากาศในเขตร้อนชื้นอย่างประเทศไทยได้อย่างลงตัว ตัวอาคารดีไซน์ทันสมัยมีชายคาที่ยื่นยาวบดบังแสง พร้อมช่องเปิดที่เปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติ แต่งเติมด้วยระแนงเพิ่มมิติให้กับตัวอาคารและลดทอนความร้อนจากแสงแดดภายนอก คุมโทนสีให้สอดรับกับบรรยากาศโดยรอบ ภายในถูกออกแบบให้มี Space ที่สูงโปร่งเพื่อให้ลมพัดผ่านได้ ทุกฟังก์ชันถูกจัดสรรให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุกช่วงวัย อุ่นใจด้วยห้องนอนผู้สูงอายุบริเวณชั้นล่าง เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ลงตัวกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy