พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทคฯ

678 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พีดีเฮ้าส์ผนึกเฌอ-วาดอาคิเทคฯ

พีดีเฮ้าส์ ทนเสียงเรียกร้องกลุ่มลูกค้ ากำลังซื้อสูงไม่ไหว จับมือ เฌอ-วาด อาคิเทค รับงานออกแบบตกแต่ งภายในและงานภูมิทัศน์ทั่วประเทศ ตอบโจทย์ลูกค้าสร้างบ้าน 5 ล้านบาทอัพ ที่ต้องการใช้บริการสร้างบ้ านแบบ One Stop Service

           นายสมศักดิ์ สุขวารี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า ในปี 2563 นี้ สัดส่วนลูกค้าที่เลือกสร้างบ้ านระดับราคา 5-20 ล้านบาทขึ้นไป กับบริษัทฯ มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าทุก ๆ ปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็น 58% ของจำนวนลูกค้าทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังต้องการใช้บริ การออกแบบตกแต่งภายใน รวมถึงการออกแบบสวนหรือภูมิทั ศน์อีกด้วย จึงทำให้บริษัทฯ ต้องปรับตัวเอง เพื่อรองรับกับความต้องการของลู กค้ากลุ่มนี้ อย่างไรก็ดียอมรับว่าในส่ วนของงานอินทีเรียและงานภูมิทั ศน์นั้น บริษัทฯ เองยังมีความเชี่ยวชาญไม่มากพอ ดังนั้นจึงมองหาแนวทางที่ จะตอบสนองความต้องการของลูกค้ าได้อย่างมืออาชีพและตรงความต้ องการมากที่สุด

           “ล่าสุด บริษัทฯ ลงนามในความร่วมมือกับ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือและเป็นที มสถาปนิกที่มีความเชี่ ยวชาญเฉพาะทาง ให้เป็นผู้เข้ามาดูแลรับผิ ดชอบงานออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบงานภูมิทัศน์ ให้กับลูกค้าที่สนใจและต้ องการใช้บริการในส่วนงานดังกล่ าว”  

           นางสาวจิราภา สุวรรณสุต รักษาการณ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฌอ-วาด อาคิเทค จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้ามามีส่วนร่ วมและรับผิดชอบการให้บริการลู กค้า เฉพาะในส่วนของงานออกแบบตกแต่ งภายใน และออกแบบสถาปัตยกรรมได้ประมาณ 8 เดือนเศษ ปัจจุบันมีลูกค้าสรุปตกลงว่าจ้ างออกแบบบ้าน และอาคารสาธารณะในส่ วนของงานสถาปัตยกรรม ได้แก่  ออกแบบบ้านพักอาศัย โรงแรม โรงงาน ฯลฯ และงานออกแบบตกแต่งภายในบ้านพั กอาศัย คิดเป็นมูลค่างานก่อสร้ างอาคารและอินทีเรียรวมกว่า 160 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าตลอดปี 2563 นี้บริษัทฯ น่าจะสามารถปิดดีลทะลุ 200 ล้านบาท ได้แน่นอน  


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้